วิธีการเลือกขนาดและความยาของสายรัดสินค้า

August 17, 2023

สายรัดปลายปล่อยไม่มีตะขอ – Endless tie down

สายรัดปลายปล่อยคือการรัดรวมกลุ่มก้อนของสินค้า ให้รวมเป็นก้อนเดียวกัน ปลายสายจะไปรัดอ้อมสินค้าและวนกับมาหาหัวเข็มขัด หรือ หัวก๊อกแก๊ก  เราเรียกว่าสายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ปลายปล่อยหรือสายรัดก๊อกแก๊กปลายปล่อย  และสายรัดหัวเข็มขัดปลายปล่อย

อีกทางเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาสำหรับสายรัดสินค้าคือ สายรัดแบบหัวเข็มขัดปลายปล่อยเนื่องจากสายรัดแบบหัวเข็มขัดนั้นจะใข้แรงคนดึง เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักไม่มากนักที่จะมารวมกันเป็นก้อนเดียวกัน ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ส่วนสายรัดก๊อกแก๊กจะใช้เฟืองเกียร์เป็นตัวทดปรับสายให้ตึง มีการรองรับน้ำหนักรวมได้มากกว่า และเป็นอีกทางเลือกที่จะใช้สายรัดก๊อกแก็กเพื่อรัดสินค้านั้นๆ

เพิ่มเติม

หัวเข็มขัดเป็นชิ้นส่วนที่ทำให้สายรัดตึงขึ้นได้ ทำงานในแบบเดียวกันกับเข็มขัด โดยที่สายรัดเมื่ออ้อมรอบสินค้าแล้ว จะถูกดึงจนตึง โดยฟันที่หัวเข็มขัดจะล็อคเข้ากับตัวสายรัดและป้องกันมันไม่ให้ไหลย้อนกลับ เมื่อใช้งานเสร็จ มันก็มีกลไกที่จะปลดสายรัดให้ดึงย้อนกลับไปในทางตรงกันข้ามได้ สายรัดชนิดนี้ไม่เพียงเหมาะกับการรัดสินค้าให้มั่นคงบนพาเลท หรือ บนรถบรรทุก แต่ยังเป็นสายรัดอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ทั้งในบ้าน ร้านค้า โรงรถ ฟาร์ม ฯลฯ สายรัดแบบหัวเข็มขัดที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ถูกออกแบบมาแบบชิ้นเดียว จึงทำให้มันง่ายต่อการใช้งานและจัดเก็บ

ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือไม่พบสิ่งที่คุณต้องการบนเว็บไซต์ ติดต่อเราที่ [email protected]

บริษัทฯสามารถผลิตได้ตามรูปแบบที่ต้องการ และให้คำปรึกษาเรื่องของรายละเอียดต่างๆ และลักษณะการใช้งานของสายรัด สายรัดสินค้า หรือในรูปแบบของการยกจาก สลิงยก สลิงกลม โซ่ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งานของสินค้าแต่ละชนิดประเภทอีกด้วย

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเซีย จำกัด เป็นผู้ผลิตและนำเข้าสายรัด สายรัดก๊อกแก๊ก สายรัดสินค้า สายรัดรถบรรทุก สลิงยก สายรัดโพลีเอสเตอร์ สลิงอ่อนโพลีเอสเตอร์ หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับการขนส่งต่างๆ เครื่องมือช่าง เครื่องจักร และอุปกรณ์เสริมต่างๆ และรับเป็นที่ปรึกษาในงานด้านวิศวกรรม ในงานรูปแบบต่างๆ มีมตราฐานการผลิตของยุโรปและอเมริกา ซึ่งปัจจุบันกำลังขยายตลาดอยู่ในประเทศในภาคพื่อเอเซียใต้ ในหลายๆประเทศสลิงผ้าใบ

ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ สายรัดรถบรรทุก, สลิงผ้าใบ, สายรัด, สายรัดของ,  สามารถติดต่อเราได้ที่
Line : ~inspectasia
Facebook : inspectorateasia
Phone : 0955394555

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523 ,095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชีเขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523,
095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by