โทรหาเราคลิกเลย!!
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สายรัด
Light Duty - สายรัด 1 นิ้ว
Cargo level wrapper
Medium Duty - สายรัด 1.5 นิ้ว
Heavy Duty - สายรัด 2,3 นิ้ว / สลิงยก /
E-track
Mounted winch - เฟืองเกียร์ติดรถ
Cargo net - ตาข่ายคลุมสินค้า
เครื่องมือช่าง
โปรโมชั่น
บทความ
ติดต่อเรา
โทรหาเราคลิก !!
02 015 6688
084 432 5523
095 539 4555
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สายรัด
Light Duty - สายรัด 1 นิ้ว
Cargo level wrapper
Medium Duty - สายรัด 1.5 นิ้ว
Heavy Duty - สายรัด 2,3 นิ้ว / สลิงยก /
E-track
Mounted winch - เฟืองเกียร์ติดรถ
Cargo net - ตาข่ายคลุมสินค้า
เครื่องมือช่าง
โปรโมชั่น
บทความ
ติดต่อเรา
July 12, 2018
วิธีการใช้สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ปลายปล่อย
ห่วงสายรัดปลายปล่อยนั้นคือชิ้นส่วนหนึ่งที่วนกลับมาหาตัวเอง แทนที่จะเป็นสองชิ้นที่โดยทั่วไปมีตะขออยู่ ที่ปลาย บางทีสายรัดเหล่านี้ก็ถูกเรียกว่า สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ปลายปล่อย วิธีการที่ดีที่สุดที่จะคิดถึง สายรัดเหล่านี้คือ คิดถึงวิธีการใช้งานของมันเหมือนกับการที่คุณใส่เข็มขัด
สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์
ปลายปล่อยถูกออกแบบมาเพื่อรัดสิ่งของเข้าด้วยกัน ซึ่งมันเหมาะมากสำหรับการใช้บนพาเลท (pallet)ฐานล้อเลื่อน ฯลฯ
อีกทางเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาสำหรับสินค้าที่มีความเปราะบางก็คือ สายรัดแบบหัวเข็มขัดปลายปล่อยเนื่องจากสายรัดแบบหัวเข็มขัดนั้นจะไม่สามารถรัดแน่นจนเกินไปเหมือนกับสายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ได้
หัวเข็มขัดเป็นชิ้นส่วนที่ทำให้สายรัดตึงขึ้นได้ มันทำงานในแบบเดียวกันกับเข็มขัดนิรภัย โดยที่สายรัดจะถูก ดึงจนตึงโดยเขี้ยวที่หัวเข็มขัดจะล็อคเข้ากับตัวสายรัดและป้องกันมันไม่ให้ไหลย้อนกลับ เมื่อใช้งานเสร็จ มันก็มีกลไกที่จะปลดสายรัดให้ดึงย้อนกลับไปในทางตรงกันข้ามได้ สายรัดชนิดนี้ไม่เพียงเหมาะกับการรัด สินค้าให้มั่นคงบนพาเลท หรือ บนรถบรรทุก แต่มันยังเป็นสายรัดอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ทั้งในบ้าน ร้านค้า โรงรถ ฟาร์ม ฯลฯ สายรัดแบบหัวเข็มขัดที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ถูกออกแบบมาแบบชิ้นเดียว จึงทำให้มันง่ายต่อการ ใช้และเก็บ
สายรัดนี้สามารถถูกดึงจนตึงได้ระดับหนึ่ง ดังนั้นมันก็เป็นความคิดที่ดีที่จะใส่ตัวป้องกันมุม ถ้าหากคุณรัดของ ที่มีสันหรือมุมที่เปราะบางหรือไม่แข็ง
1. ลากสายรัดลอดผ่านใต้พาเลท ลากมันไปเรื่อยๆในแนวเดียวกับแท่งยกของรถยก มันจะช่วยป้องกันไม่ให้สายรัดเกิดความเสียหายจากแท่งยก
2. ลากปลายสายข้ามพาเลทและสอดมันเข้ากับแท่งของตัวเฟืองเกียร์ ดึงสายส่วนเกินให้ลอดผ่านเพื่อให้ สายรัดหมด ความล้มเหลวในการทำขั้นตอนนี้จะทำให้สายรัดถูกม้วนมากเกินไปและจะทำให้มันติดขัดก่อนที่ มันจะตึง ในบางเคสที่ร้ายแรง คุณอาจจะทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวเฟืองเกียร์ และ/หรือ ต้องตัดสายรัด ทิ้งไป
3. ใส่ตัวป้องกันมุมตามที่ต้องการตามมุมหรือสันของสินค้า มันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากสินค้าของคุณ เป็นกล่องลังหรือสินค้าที่แตกง่ายเมื่อถูกรัดจนแน่น ตัวป้องกันมุมยังคงช่วยป้องกันสายรัดจากสินค้าที่มีพื้น ผิวหยาบหรือคม อย่างเช่น อิฐ เพื่อให้สายรัดมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นได้
4. หลังจากที่คุณกำจัดสายรัดส่วนที่เกินแล้วคุณสามารถเริ่มที่จะดึงมันเพื่อที่จะให้ได้ความแน่นที่คุณต้องการ
สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ปลายปล่อย มาพร้อมกับ ความยาว ชนิดของหัวเข็มขัด ความแข็งแรงของสาย และ สีที่หลากหลาย ง่ายต่อการใช้งาน สายรัดเหล่านี้ใช้งานเหมือนกับเข็มขัดบนกางเกงคุณ เพียงแค่ลาก สายรอบสินค้าของคุณแล้วกลับมาที่หัวเข็มขัดและดึงให้แน่น ถ้าหากคุณไม่พบสิ่งที่คุณต้องการบนเว็บไซต์ ติดต่อเราที่
InspectorateAsia.co.th
แหล่งที่มา :
https://www.shipperssupplies.com/endless-cambuckle
http://blog.uscargocontrol.com/how-to-use-an-endless-ratchet-strap
http://blog.uscargocontrol.com/how-to-use-an-endless-cam-buckle-strap
04inspectorateasia.co.th
บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
Weight Capacity of Ratchet Straps and Tie Downs
การใช้สายรัดในการกู้ภัยหรือการดับเพลิง
ความแตกต่างระหว่างสายรัดสินค้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์
วิธีการง่ายๆ ในการการเลือกขนาดและความยาของสายรัดที่จะนำมาใช้งาน
มารู้จักกับ Mounted winch เฟืองเกียร์ติดรถ
สายรัดและราง E-track
ชุดสายไฟและส่วนประกอบของรถบรรทุกทั่วไป
Cargo level wrapper
เลือกสายรัดอย่างไรให้เหมาะกับความต้องการ?
How do you choose tie down strap to fit your needs
5 เคล็ดลับการเก็บรักษา – วิธีตรวจสอบว่าสายรัดสะอาดและแห้งก่อนเก็บเข้าที่
สายรัดแบบใดดีกว่ากัน: โพลิเอสเตอร์ vs. ไนลอน
วิธีการใช้สายรัดแบบคันโยกอย่างมืออาชีพ
How to Use a Ratchet Tie Down Strap Like a Pro
สายรัด Tie-Downs ก็ต้องมีการเก็บรักษาอย่างถูกต้อง
จะใช้สายรัดตะขออย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน
การเลือกใช้วัสดุสายรัดที่ถูกต้อง
เวลาและวิธีการที่จะใช้สายรัดแบบหัวเข็มขัดจับยึด(Ratchet Straps)และสายรัดแบบบัคเคิ้ล(Cam Buckle)
สายรัดทำมาจากอะไร
วิธีการใช้สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์ปลายปล่อย
5 ประการสำคัญที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสายรัดและสายลากจูง
ติดต่อเรา
บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)
59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
02 015 6688 , 084 432 5523 ,095 539 4555
Line: inspectasia
[email protected]
[email protected]
ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD
DESIGN by
ติดต่อเรา
บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)
59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชีเขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
02 015 6688 , 084 432 5523,
095 539 4555
Line: inspectasia
[email protected]
[email protected]
ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD
DESIGN by
สอบถามเพิ่มเติม คลิก!
โทรหาเราคลิก!
แชทกับเราคลิก!
แชทกับเราคลิก!